Exness โบรคเกอร์ที่น่าเชื่อถือระดับสากล


Exness ประกาศเป็นผู้สนับสนุนทางการคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดารานักเตะชื่อก้อง
2 สิงหาคม 2017 – เพียงไม่กี่วันหลังจากที่ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับทีมเรอัลมาดริด Exness บริษัทโบรกเกอร์อัตราแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศชั้นนำ ได้ประกาศความร่วมมือกับคริสเตียโน่โรนัลโด้ ดารานักเตะผู้คว้ารางวัลฟีฟ่าบัลลงดอร์ 4 สมัยซ้อน และเป็นผู้เล่นรายแรกของโลกที่คว้ารางวัลรองเท้าทองคำยุโรปครบถึงสี่สมัย



การประกาศสนับสนุนดารานักเตะชื่อดังนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ Exness ได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนทีมฟุตบอลเรอัลมาดริดเป็นเวลาสามปี นับเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นของโบรกเกอร์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ความเป็นเลิศ และความสำเร็จทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

มร. ปีเตอร์ วาลอฟ หัวหน้าฝ่ายบริหารสูงสุดของบริษัท Exness ให้ทัศนะว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เรียกได้ว่าเป็นตำนานฟุตบอลที่มีชีวิต ด้วยประวัติอันน่าทึ่งในฐานะนักฟุตบอลและชื่อเสียงอันโด่งดังในการทำลายสถิติ ในด้านธุรกิจของเราเอง Exness ก็มีการพัฒนาไม่ต่างจากดารารักเตะชื่อก้อง เราก่อตั้งมาตรฐานอุตสาหกรรมและเพิ่มการพัฒนาใหม่ๆ เราหวังว่าจะเดินหน้าแสวงหาและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับตำนานฟุตบอลที่น่าทึ่งเช่นโรนัลโด้

ทางด้านคริสเตียโน่ โรนัลโด้ก็ให้ความเห็นเกี่ยวกับหุ้นส่วนในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทระดับนานาชาติที่สร้างสรรค์ประโยชน์คืนสู่โลกไม่เพียงแต่ให้การพัฒนาบริการคุณภาพสูงสุด แต่ยังมุ่งสรรค์สร้างวัฒนธรรมที่ใส่ใจต่อสังคม ซึ่งโดยส่วนตัวผมแล้ว ผมถือว่าเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง ในการเป็นนักบอลที่ดีที่สุดในเวทีฟุตบอลระหว่างประเทศ และให้กลับสู่ชุมชนทุกครั้งเมื่อมีโอกาสที่จะทำได้”

เกี่ยวกับ Exness กรุ๊ป

Exness กรุ๊ป เป็นบริษัทโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์รายย่อยระดับนานาชาติที่ได้รับรางวัลเป็นเครื่องการันตี ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 เป็นบริษัทโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์สมัยใหม่ที่มีความเข้าใจเชิงลึกในความต้องการของเทรดเดอร์ เราให้บริการด้านการเป็นโบรกเกอร์ที่สามารถเข้าถึงได้ มั่นคง และน่าเชื่อถือ ด้วยการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการเทรดและการลงทุน ทางกรุ๊ปได้รับอนุญาตและถูกกำกับดูแลโดย CySec และ FCA ซึ่งเป็นหน่วยงานหลักที่กำกับดูแลด้านการเงินของยุโรป และจากผลการตรวจรับรองความถูกต้องโดย Deloitte ได้ยืนยันบันทึกสถิติของ Exness กรุ๊ป ว่ามี ปริมาณการเทรดจำนวน 313.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในเดือนมีนาคม 2017 ซึ่งเป็นปริมาณการเทรดที่มากสุดเป็นประวัติการณ์

credit:www.exness.com